Tổ chức sự kiện kết hợp Team Building

13/09/2022

Cẩm nang du lịch

Mục lục bài viết
Tour Team Building - Tổ chức sự kiện có sự tham gia trò chơi teambuilding đang là xu hướng được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp...Bởi sự kết hợp này mang lại nhiều lợi ích, ý nghĩa hơn là tổ chức sự kiện đơn thuần dễ gây nhàm chán.

1. Sự kiện kết hợp team Building là gì?

Đó là hoạt động tổ chức sự kiện có sự tham gia trò chơi teambuilding để tăng sự hấp dẫn, thu hút người tham dự thay cho sự kiện truyền thống nhàm chán.

2. Lợi ích khi tổ chức sự kiện kết hợp Team Building

Tạo sự phong phú cho chương trình Tạo ra sự gắn kết, sự thấu hiểu và tinh thần đồng đội cho những người tham gia. Tạo không khí vui vẻ, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả cho nhân viên, khách hàng. Tạo ấn tượng, những khoảnh khắc đáng nhớ cho chương trình; giảm đi sự đơn điệu, nhàm chán cho những chương trình tổ chức sự kiện thường niên. Giúp nhân viên thấm nhuần Văn hóa doanh nghiệp, để nuôi dưỡng tinh thần và phong thái làm việc. Thu hút được thêm lượng khách hàng mục tiêu. Tiết kiệm thời gian tổ chức Tiết kiệm chi phí tổ chức

3. Những lưu ý khi tổ chức sự kiện kết hợp Team Building

Tuy là một chương trình rất hoàn hảo, nhưng việc tổ chức quá nhiều việc cùng 1 lúc cũng sẽ mang đến những khó khăn cho những người tổ chức. Người tổ chức sẽ cùng lúc lên chương trình cho chuyến du lịch, chọn địa điểm sao cho phù hợp, lên kịch bản team building sao cho hấp dẫn, thú vị và tổ chức sự kiện bằng cách nào để hoàn thành được các mục tiêu đặt ra. Ngoài việc kịch bản, người tổ chức cũng cần lên được danh sách các đối tác cung cấp dịch vụ cho toàn bộ chương trình, đó có thể công ty tổ chức team building chuyên nghiệp, đơn vị cung cấp các hạng mục cho sự kiện như âm thanh, ánh sáng, sân khấu,…Với những người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn được đơn vị uy tín sẽ gặp nhiều khó khăn. Có thể thấy, một chương trình 2 trong 1 là xu hướng tổ chức khá hấp dẫn và tiện lợi cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận và tính toàn thật kỹ để không tự gây vất vả cho bản thân và ekip tổ chức của mình.

Tổng hợp