Bạn đang chuẩn bị
tổ chức sự kiện khai trương công ty, cửa hàng...nhưng chưa có ý tưởng? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé!
Lồng ghép chương trình bốc thăm hoặc quay số trúng thưởng
Một chương trình khai trương chỉ diễn ra với các nghi thức thì sẽ thật nhàm chán. Và tâm lý chung của bất kỳ khách hàng nào tham dự sự kiện cũng sẽ thích khi có quà, phần thưởng mang về. Khách mời tham dự sẽ hào hứng hơn khi sựu kiện có chương trình bốc thăm hoặc quay số may mắn.
Bốc thăm trúng thưởng hay quay số may mắn sẽ giúp khách mời hào hứng hơn trong sự kiện
Đây cũng là một cách để giữ chân khách mời ở lại tham dự sự kiện cho đến cuối cùng. Khách mời sẽ không thể ngó lơ hay bỏ ra về nếu MC liên tục nhấn mạnh về những giải thưởng cùng với những món quà hấp dẫn nhất.
Mời người nổi tiếng tham gia
Mời người nổi tiếng tham gia để thu hút sự chú ý của một bộ phận đông đảo, bởi họ luôn có một lượng người hâm mộ quan tâm. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp tận dụng để tăng cường sự lan tỏa về sự kiện và sự thành công của chương trình. Những người nổi tiếng luôn có khả năng thay đổi suy nghĩ, hành vi, sở thích của một nhóm người. Khi mời người nổi tiếng nào tham gia thì có nghĩa doanh nghiệp cũng xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng chính là những người hâm mộ.
Mời người nổi tiếng tham dự sự kiện là cách để thu hút truyền thông
Sẽ thật tuyệt vời khi người nổi tiếng khéo léo giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ trong chương trình sẽ in sâu và trí nhớ của người xem, kéo khách hàng lại gần hơn với sản phẩm và thương hiệu.
Cho dùng thử sản phẩm miễn phí
Cho khách mời trải nghiệm miễn phí sản phẩm của mình ngay tại sự kiện là một cách tiếp cận khách hàng khôn ngoan. Việc này không chỉ tạo sự hào hứng cho khách mời mà còn tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp. Từ đây doanh nghiệp có thể thu thập trực tiếp ý kiến, phản hồi của khách hàng về sản phẩm để từ đó có những điều chỉnh phù hợp.
Mời khách hàng sử dụng miễn phí sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp thu thập được phản hồi, ý kiến của khách hàng
Rất nhiều thương hiệu lớn mỗi khi ra sản phẩm mới đều có chương trình dùng thử miễn phí cho khách hàng và rất thành công với ý tưởng này.